top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนTangerine ufa

บาคาร่า คืออะไร Mo Besic ยืมตัวเอฟเวอร์ตันในกรอบสำหรับผู้เล่นที่โกรธตัวแทนของ Chris Wilder มุ่งเป้าไ


ปัจจุบันเชฟฟิลด์ยูไนเต็ดผู้จัดการกำลังพยายามรักษาความปลอดภัยข้อเสนอใหม่สำหรับผู้เล่นที่จะอยู่นอกเหนือระยะเวลาเงินกู้ของพวกเขา ปรากฏว่าผู้รับยืมของ Everton นั้น Mo Besic อาจเป็นบุคคลที่โกรธแค้นแทนของ Chris Wilder


เมื่อสัปดาห์ที่แล้วเจ้านายของใบมีดบอกว่าเขากลัวว่าผู้เล่นคนใดคนหนึ่งของเขาจะไม่ลงชื่ออีกครั้งเพราะ 'ตัวแทนที่คิดว่ามีเงินในสโมสรฟุตบอลนี้มากกว่าที่เป็นจริง'


สื่อของประเทศรายงานเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาอ้างว่าแหล่งข่าวจาก Merseryside บอกพวกเขาว่า Besic จะถูกส่งกลับไปที่ Goodison Park เมื่อเงินกู้ของเขาหมดอายุในวันที่ 30 มิถุนายนหลังจากข้อตกลงการขยายเวลาของเขายังไม่ได้ตกลงกัน


ทุกฝ่ายต้องเห็นด้วยกับส่วนขยายและมีสถานการณ์มากมายที่ต้องไตร่ตรอง


ไม่มีรายได้ในช่วงสามเดือนที่ผ่านมาสโมสรผู้ปกครองอาจขอเงินช่วยเหลือค่าจ้างผู้เล่นมากขึ้นตัวแทนอาจต้องจ่ายค่าธรรมเนียมสำหรับบริการของเขาหรือในกรณีของเบซิคผู้ไม่มีอนาคตที่เอฟเวอร์ตันเขาอาจทำได้เท่านั้น ต้องการลงนามในเงื่อนไขที่สโมสรจะทำให้มันเปลี่ยนอย่างถาวรในฤดูกาลหน้าหรือความยาวของการขยายครอบคลุมอีก 12 เดือน


มีหลายสาเหตุที่เป็นไปได้ว่าทำไมมันไม่ตรงไปตรงมาเหมือนกับการทำสัญญากู้เงินในอีกหนึ่งหรือสองเดือน


ไวล์เดอร์เปิดเผยเมื่อเร็ว ๆ นี้ให้กับยอร์คเชียร์ไลฟ์ว่าการเจรจาเริ่มขึ้นกับสโมสรหลักของผู้เล่นสี่คน ได้แก่ Dean Henderson, Richairo Zivkovic, Panos Retsos และ Besic ทางเลือกที่จะขยายข้อเสนอของพวกเขาผ่านวันหมดอายุดั้งเดิมของพวกเขา


อย่างไรก็ตามแม้จะมีเรื่องราวของสื่อระดับชาติการพูดคุยระหว่างผู้เล่นทั้งสี่และฝ่ายที่เกี่ยวข้องของพวกเขายังคงอยู่บนโต๊ะและ Wilder ยังคงหวังว่าพวกเขาสามารถบรรลุข้อตกลงเกี่ยวกับผู้เล่นสินเชื่อทั้งสี่


หัวหน้าทีม Blades กระตือรือร้นที่จะให้ผู้เล่นทุกคนเซ็นสัญญาใหม่ในขณะที่เขาตั้งเป้าหมายที่จะประสบความสำเร็จในฤดูกาลที่ยากจะลืมเลือนในประวัติศาสตร์ของสโมสร


การสูญเสียเบซิคจะเป็นการระเบิด


ถึงแม้ว่าจะไม่ได้ลงเล่นในตำแหน่งมิดฟิลด์กับเบ็นออสบอร์นและลุคฟรีแมนก็มีตัวเลือกสำรอง แต่เบซิคนำสิ่งที่ผู้เล่นคนอื่นไม่สามารถทำได้


แม้ว่า Oliver Norwood และ Sander Berge จะอยู่เหนือ Besic ตามลำดับเมื่อมาถึงกองกลางป้องกันการกัดและความดื้อรั้นของเขาในกลางสวนเป็นสิ่งที่ผู้เล่นอื่นไม่ได้มี


ทีมชาติบอสเนียได้เล่นเก้าครั้งในพรีเมียร์ลีกของสหรัฐโดยเริ่มเกมทั้งสองกับแมนเชสเตอร์ซิตี้และเป้าหมายของเขาที่มิลล์วอลล์ในเอฟเอคัพต่อยอดการแสดงส่วนตัวที่ยอดเยี่ยม


แฟน ๆ ต่างประทับใจกับการแสดงจี้ที่พวกเขาได้เห็นและ Wilder จะผิดหวังที่ต้องสูญเสียเขาถ้าเป็นเพราะผู้จัดการจะต้องการตัวเลือกมากมายเท่าที่จะเป็นไปได้สำหรับสิ่งที่ดูเหมือนว่าจะเป็นช่วงสิ้นสุดฤดูกาลที่สำคัญและยุ่ง


นอกจากผู้เล่นทั้งสี่คนแล้ว Blades ก็กำลังยุ่งอยู่กับการพยายามผูกมัดผู้เล่นทีมแรกสามคนเพื่อต่อสัญญาอีกต่อไป


โอลิเวอร์นอร์วูดเปิดเผยเมื่อวันศุกร์ว่าแฟน ๆ สามารถคาดหวังว่าจะได้ยินอะไรบางอย่างที่ 'เร็ว ๆ นี้' ในขณะที่จอห์นอีแกนพูดเมื่อเดือนมีนาคมในช่วงเวลาที่สัญญาของเขาเสนอว่าเขา 'รัก' ที่ Bramall Lane


ยังไม่มีข่าวเกี่ยวกับข้อเสนอสัญญาของ John Lundstram ในขณะที่เชื่อว่าสโมสรไม่ไกลจากการเริ่มต้นพูดคุยกับ Chris Basham เกี่ยวกับข้อตกลงใหม่

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page