top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนTangerine ufa

เล่นบาคาร่าออนไลน์ ฟรี Nick Pope ต้องการผู้รักษาประตูประเทศอังกฤษของ Jordan Pickford ของ Everton


Nick Pope ผู้รักษาประตูหวังว่าจะเป็นเป้าหมายสำหรับ Three Lions ในการแข่งขันชิงแชมป์ยุโรปในฤดูร้อนหน้าโดยเขาตั้งเป้าที่จะฉกฉวยท่าเทียบเรือเริ่มต้นจาก Jordan Pickford ของ Everton


ดาว Toffees เป็นตัวเลือกอันดับแรกของ Gareth Southgate ในการแข่งขันฟุตบอลโลกปี 2018 ที่รัสเซียและอยู่ในเป้าหมายระหว่างการแข่งขันรอบคัดเลือกยูโร


สถานที่ของพิคฟอร์ดในการเริ่มต้นที่ XI ของอังกฤษอยู่ภายใต้การคุกคามอย่างใหญ่หลวง แต่ด้วยสมเด็จพระสันตะปาปาที่มีผลงานยอดเยี่ยมที่สุดสำหรับเบิร์นลีย์


วัย 28 ปีได้เก็บผ้าปูที่นอนที่สะอาดที่สุด (11) ในพรีเมียร์ลีกจนถึงปัจจุบันและจะจินตนาการถึงโอกาสที่จะแย่งชิงทุกคนไปสู่ถุงมือทองคำโดยเหลือเพียงเก้าเกม


รูปร่างของเขาจะดึงดูดสายตาของ Southgate อย่างแน่นอนและในขณะที่แผ่นทำความสะอาดหกแผ่นของ Pickford ไม่เป็นอันตรายต่อโอกาสของเขาในด้านชาติความผิดพลาดทั้งสามของเขาที่นำไปสู่เป้าหมายได้


“หนึ่งในสิ่งสำคัญของฉันไม่ได้ที่จะมองหน้าไปไกลเกินไป” สมเด็จพระสันตะปาปาบอกผู้ปกครอง


“ ฉันดูแลตัวเองที่ Burnley จริงๆ


“ อังกฤษอยู่ไกลมากถึงแม้ว่าจะเป็นหมายเลข 1 ก็เป็นสิ่งที่ฉันต้องการ มันเป็นความฝันที่แท้จริงของฉันที่จะเล่นที่ Wembley และเป็นตัวแทนของอังกฤษให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้”


เบิร์นลี่ย์ซึ่งปัจจุบันอยู่ในอันดับที่ 10 ของตารางกำลังท้าทายการทำประตูสูงสุดเจ็ดอันดับด้วยคะแนนเพียงสี่คะแนนระหว่างพวกเขากับทีมยูโรป้าลีกและพวกเขาก็มีสมเด็จพระสันตะปาปาที่ยอดเยี่ยมขอบคุณพวกเขา


ในขณะที่ความสามารถของพิกฟอร์ดบนลูกบอลยังคงเป็นข้อได้เปรียบสำหรับเขาเขาไม่สามารถที่จะทำผิดพลาดให้กับเด็กนักเรียนในการทำประตูโดยสมเด็จพระสันตะปาปาหายใจคอของเขา


หากดาวเบิร์นลี่ย์ชนะถุงมือทองคำในฤดูกาลนี้และเข้าสู่การเปลี่ยนแปลงอีกครั้งในฤดูกาลถัดไปเซาท์เกตสามารถพบว่าตัวเองอยู่ในภาวะวิกฤติใหญ่ก่อนยูโร

ดู 5 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page