top of page
ค้นหา
  • รูปภาพนักเขียนTangerine ufa

วิธีเล่นบาคาร่า 'เฟอร์นันเดสเสนอปัจจัยความเสี่ยงมากขึ้นสำหรับแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด' - การเซ็นสัญญาทั้ง


อดีตผู้พิทักษ์ Red Devils ได้รับความประทับใจจากธุรกิจการถ่ายโอนที่ดำเนินการในหน้าต่างล่าสุดโดยมีความคืบหน้าใน Old Trafford


บรูโน่เฟอร์นันเดสให้“ ปัจจัยเสี่ยง” แก่แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดมากกว่า แต่เขาไม่ใช่คนเดียวที่จะช่วยยกระดับมาตรฐานร่วมกันที่ Old Trafford กับการเพิ่มของ Ole Gunnar Solskjaer ที่ถือว่าเป็น“ ยอดเยี่ยม”


ปีศาจแดงยังคงลงทุนอย่างต่อเนื่องผ่านหน้าต่างล่าสุดโดยแฮร์รี่แมกไกวร์เป็นผู้พิทักษ์ที่แพงที่สุดในโลกเมื่อทำการเปลี่ยนจากเลสเตอร์ในช่วงฤดูร้อนปี 2019


Daniel James และ Aaron Wan-Bissaka ถูกเพิ่มเข้ามาในอันดับของ United ในขั้นตอนนั้นโดยมี Fernandes และ Odion Ighalo จับได้ในเดือนมกราคมเนื่องจากข้อตกลงถาวรและเงินกู้ตามลำดับ


คุณค่าที่ได้รับการค้นพบโดย Solskjaer ด้วยผลกระทบเชิงบวกจากการเซ็นสัญญาทั้งหมดของเขา Maguire, Wan-Bissaka และ James เข้ามาตั้งรกรากอย่างรวดเร็วแต่เฟอร์นันเดสเป็นผู้สร้างความประทับใจที่ยิ่งใหญ่ที่สุด - กับโปรตุเกสในระดับนานาชาติกลายเป็นเครื่องรางของขลังในด้านปีศาจแดง


"ผมคิดว่าก่อนคริสมาสต์มันก็ขึ้น ๆ ลง ๆ" เออร์วินบอกtalkSPORT “ การเซ็นสัญญาครั้งใหม่นี้ยอดเยี่ยมมากไม่ต้องสงสัยเลยว่าทุกคนในนั้น


“ Wan-Bissaka ยอดเยี่ยมมากแมกไกวร์แดเนียลเจมส์ แต่โดยเฉพาะการเซ็นสัญญาในเดือนมกราคมของเฟอร์นันเดสทำให้สโมสรต้องเตะจริงๆ


“ เขาให้ทีมเป็นปัจจัยเสี่ยงเพิ่มขึ้นอีกเล็กน้อยและฉันคิดว่ามันดีขึ้นมากนอกจากนี้ฉันคิดว่าในเกม 11 เกมที่ฉันคิดว่ามีเก้าแผ่นที่สะอาดดังนั้นฉันคิดว่าการป้องกันมี จงเข้มแข็งเช่นกัน "


ยูไนเต็ดได้ค้นพบประกายไฟอีกครั้งก่อนที่จะปิดการทำงานของ coronavirus ยิงพวกเขาเข้าสู่การแข่งขันเพื่อจบการแข่งขันสี่อันดับแรกและได้รับเกียรตินิยมอันดับต้น ๆ และเออร์วินหวังว่ามาตรฐานเหล่านั้น


The Red Devils ฟูลแบ็คเสริม: "คุณไม่รู้หรอกหวังว่าฟุตบอลจะเริ่มต้นขึ้น


“ คุณมักจะได้รับผลแปลก ๆ ในช่วงต้นฤดูกาล [การแข่งขัน] แต่หวังว่าแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ดจะเดินหน้าต่อไปและก้าวขึ้นสู่ตำแหน่งแชมเปี้ยนส์ลีก


“ มันไม่ง่ายเลยและเราต้องดำเนินต่อไปให้เรียบง่ายเหมือนนั้น - แต่การเซ็นสัญญานั้นยอดเยี่ยมมากและการเปลี่ยนแปลงที่ฉันคาดว่าตั้งแต่เดือนมกราคมจะไปถึงที่นั่น”

ดู 1 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page